ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การบริหารงานและงบประมาณ
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
การปฏิบัติงาน
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
นโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แผนป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
รายงานสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
Adobe Acrobat Document รายงานสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566   ดาวน์โหลดไฟล์   ขนาดไฟล์ 1.88 MB